วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

วิธีการสร้างบทความใหม่

การสร้างบทความใหม่



1.เมื่อเข้ามาที่Blog แล้วเพื่อที่จะทำการสร้างบทความใหม่ให้คลิกตามที่ลูกศรชี้(สร้างบทความใหม่)




2. จากนั้นำตามลูกศรที่ชี้ตามลำดับคือ

หมายเลข2. (ชื่อเรื่อง) แล้วแต่เราว่าจะทำเรื่องอะไรก็อย่างเช่น ความสุขของฉัน,สถานที่ท่องเที่ยว เป็นต้น

หมายเลข3. (พื้นที่พิมพ์ข้อความ)
หมายเลข4. ใส่ชื่อป้ายกำกับข้อความที่เราต้องการสร้างขึ้นมาให้อยู่เป็นหมวดหมู่เช่น เราต้องการสร้างข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวก็ใส่ป้ายกำกับว่า...สถานที่ท่องเที่ยว...จากนั้นเมื่อเราจะเพิ่มข้อมูลหรือสร้างข้อความเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวเราฏ้พิมพ์ที่ป้ายกำกับว่า...สถานที่ท่องเที่ยว...เมื่อเดิม แค่นี้ไม่ว่ากี่สถานที่ก็อยู่หมวดเดี่ยวกันจ้า (ต้องใส่ป้ายกำกับทุกครั้งในการสร้างบทความใหม่นะจ๊ะ^0^)
หมายเลข5. เมื่อเราพิมพ์ข้อความเสร็จหมดแล้วก็คลิกที่(เผยแพร่บทความ)เป็นอันว่าเรียบร้อยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น